Take Two มีเป้าหมายเพิ่ม ‘โอกาสที่ผู้บริโภคจะสามารถจ่ายเงินได้’ เข้ามายังทุกเกมในอนาคต

Take Two มีเป้าหมายเพิ่ม ‘โอกาสที่ผู้บริโภคจะสามารถจ่ายเงินได้’ เข้ามายังทุกเกมในอนาคต

author image by GM News | News | 0 Comments | 11 พ.ย. 2017 | เปิดดู

ล่าสุดดูเหมือนว่า Strauss Zelnick ซีอีโอจาก Take Two Interactive จะให้ความสนใจกับ ระบบ Microtransaction หรือในภาษาการตลาดของพวกเขาที่เรียกว่า ‘โอกาสที่ผู้บริโภคจะสามารถจ่ายเงินได้’ มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในรายงานไตรมาศล่าสุดที่ได้เผยว่าพวกเขามีเป้าหมายที่จะนำระบบ Microtransaction ใช้เงินจริงซื้อของในเกมเหมือนเติมเงินเกมเนี่ย เข้ามาในเกมออฟไลน์คอนโซลทุกเกมในเครือของพวกเขาในอนาคต

ทั้งนี้ Zelnick ได้ออกตัวไว้ก่อนเลยว่าเขาไม่ได้หมายถึงว่ามันจะต้องใช้กับระบบเติมเงินซื้อของหรือ Microtransaction เสมอไป มันอาจจะถูกใช้กับโมเดลธุรกิจออนไลน์แบบอื่นๆ ก็ได้ แต่จุดสำคัญคือทุกเกมในเครือของพวกเขาในอนาคตจำเป็นที่จะต้องมี ‘โอกาสที่ผู้บริโภคจะสามารถจ่ายเงินได้’ อยู่ในเกมทุกเกมนับจากนี้ไป

ด้วยในมุมมองของธุรกิจ Zelnick มองว่าเพราะผู้เล่นเริ่มที่จะใช้เวลาอยู่กับเกมใดเกมหนึ่งมากขึ้นกว่าเก่าก่อน วันผ่านไป เดือนผ่านมา ผู้เล่นก็มักจะกลับมาเล่นเกมของพวกเขาเรื่อยๆ และก็เป็นหน้าที่ของทีมพัฒนา ที่จะต้องคว้าโอกาสที่ว่าสร้างรายได้ให้ได้มากที่สุด ยังมีอีกหลายมุมมากมายให้เติบโต และนี่คือจุดเริ่มต้นเท่านั้น ก็เป็นอีกมุมที่น่าสนใจ ขอให้อย่าทำการบังคับมากเกินไปก็พอล่ะนะ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US