ล่าสุดวันนี้ (13 มิถุนายน 2560) RoV เกม MOBA สุดปังบนมือถือจากค่ายพี่เบิ้ม Garena ก็มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้กับเกมกันอีกรอบ ที่ไม่เพียงแค่เพิ่มในส่วนของการปรับสมดุลของฮีโร่เท่านั้น แต่ยังมีการปรับปรุงในส่วนของ เกมเพลย์, ราคาไอเท็ม, และการเลือกฮีโร่ให้ตรงตามรูปทีม รวมถึงระบบอื่นๆ อีกเพียบ จะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้นตาม GameWorld ไปดูกันเลย
【ข้อมูลอัพเดท】
การปรับสมดุลฮีโร่
เทพขึ้น
Butterfly หลังจากที่ดาบของเธอทื่อลงเธอจึงได้ลับดาบของเธอให้คมขึ้นยิ่งขึ้น
- สกิลติดตัว : Assassin ฟื้นฟูพลังชีวิต: 8% → 12%
- สกิลที่ 2 : Sword Propel สร้างความเสียหาย 390/440/490/540/590/640 (+1.15AD) → 390/440/490/540/590/640 (+1.25AD) คูลดาวน์: 9.6/8.8/8/7.2/6.4/5.6 → 8.6/8/7.4/6.8/6.2/5.6
- สกิลที่ 3 : Backstab สร้างความเสียหายทางกายภาพ 450/640/830 (+1.5AD ) → 450/640/830 (+1.6AD)
Mina ได้ถลำลึกเข้าสู่ด้านมืดมากกว่าเดิม เพิ่มความน่าเกรงขามแก่ศัตรูมากขึ้นในสนามรบ เพราะที่ผ่านมาเหมือนจะไม่มีคนสนใจเธอเท่าไร
- สกิลติดตัว : Sweet Revenge สร้างความเสียหาย: 1.0AD → 50 (+1.0AD) (+10 เมื่อ LV อัพ)
- สกิลที่ 1: Whirling Scythe สร้างความเสียหาย: 100/120/140/160/180/200 (+1.2AD) → 125/150/175/200/225/250 (+1.2AD)
Grakk วิญญาณที่ถูกเขากินได้ถูกย่อยกลายเป็นพลังให้กับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
- สกิลที่ 1 : Earthquake สร้างความเสียหาย: 120/146/172/198/224/250 (+0.4AP) → 150/180/210/240/270/300 (+0.5AP)
- สกิลที่ 3 : World Devourer สร้างความเสียหาย: 180/225/270 (+0.27AP) → 200/285/370(+0.3AP)
Toro มีความชำนาญในฐานะของ Tank มากขึ้น สหายร่วมศึกของเขาจะรู้สึกสบายใจมากขึ้นถ้ามีเขาอยู่ด้วย
- สกิลที่ 1 : Bull Rush คูลดาวน์: 12/11/10/9/8/7 → 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7
- สกิลที่ 2 : Brazen Bellow คูลดาวน์: 12/11/10/9/8/7 → 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7
- สกิลที่ 3 : Earth Shatter ความเสียหาย 2 ครั้งแรก: 125/160/195 (+0.65AD) → 150/200/250 (+0.75AD) ความเสียหายครั้งที่ 3: 150/185/220 (+0.8AD) → 200/250/300 (+1.0AD)
Diao Chan เธอได้ฝึกฝนวิชาควบคุมเวทย์น้ำแข็งให้เก่งมากยิ่งขึ้น และทำให้ศัตรูสะกดคำว่า “หนาว” ได้อย่างแม่นยำ
- สกิลที่ 1 : Chilling Frost รูปแบบใหม่: หากสกิลโจมตีโดนศัตรู จะมอบสัญลักษณ์เยือกแข็งให้กับศัตรู 5.5 วินาทีหากใช้สกิล Chilling Frost ใส่ศัตรูที่ติดสัญลักษณ์จะลดความเร็วเพิ่มขึ้นถึง 80% เป็นเวลา 2 วินาที
- สกิลที่ 2 : Absolute Zero สกิลทำงานเร็วขึ้น: 1.45 วินาที → 1.2 วินาที
Fennik จะสอนให้ทุกคนเข้าใจความหมายของคำว่า “รวดเร็ว” นั้นเป็นเช่นไร
- สกิลที่ 2 : Rolling Lightning สกิลทำงานเร็วขึ้น: 0.2 วินาที → 0 วินาที
Valhein หลังจากที่ไม่ค่อยได้ออกรบ Valheinได้ฝึกฝนตนเพิ่มทำให้เขาเคลื่อนไหวได้ว่องไวมากขึ้นหลังจากเขวี้ยงกงจักร
- สกิลติดตัว: Pocket Glaive รูปแบบใหม่: เมื่อยิงจักรแบบสุ่มออกมา และได้รับบัฟนักล่าปีศาจ ซึ่งจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 8% เป็นเวลา 2 วิ (สูงสุด 5 ครั้ง)
- สกิลที่ 1 : Bloody Hunt สกิลทำงานเร็วขึ้น: 0.6 วินาที → 0.3 วินาที รูปแบบใหม่: ได้รับ 1 บัฟนักล่าปีศาจ
- สกิลที่ 2 : Curse of Death สกิลทำงานเร็วขึ้น: 0.6 วินาที → 0.3 วินาที ความเร็วเพิ่มขึ้น: 25% → ได้รับ 1 บัฟนักล่าปีศาจ
- สกิลที่ 3 : Bullet Storm รูปแบบใหม่: กระสุนแต่ละนัดที่โดนเป้าหมายจะเพิ่มความเร็วเคลื่อน 10% (สูงสุด 60%) ความเร็วโจมตี 8% (สูงสุด 48%) เป็นเวลา 3 วินาที
Alice หนู Alice ตัวจะเล็กขาสั้นได้สำเร็จวิชาใหม่ ไฉไลจนศัตรูพูดไม่ออกเลยทีเดียว
- สกิลที่ 3: Chrono Flow ลดเกราะเวท: 50/75/100% รูปแบบใหม่: ใบ้ฮีโร่ศัตรูภายในพื้นที่ของสกิลเป็นเวลา 1 วินาที
Yorn ยอดชายจะสามารถรัวธนูของเขาได้อย่างเมามันส์มากขึ้น
- สกิลที่ 2 : Heavenly Barrage คูลดาวน์: 17/16/15/14/13/12 → 20/19/18/17/16/15 รูปแบบใหม่: หลังจากใช้สกิลจะทำให้การโจมตีปกติครั้งต่อไปเป็นการโจมตีพิเศษ
Zanis จะไม่ทำให้ศัตรูแค่จุกจนวิ่งไม่ออกเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว แต่คราวนี้เขาจะฟาดจนศัตรูหน้าสั่นอีกด้วย
- สกิลที่ 1: Blood Wyrm ระยะเวลาสกิล: 3 วินาที → 1.5 วินาที ความเร็วเคลื่อนที่: 40% → 80%
รูปแบบเก่า: เพิ่มความเร็วโจมตี 30% รูปแบบใหม่: การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะลดความเร็วเป้าหมาย 50% - สกิลที่ 2 : Roar คูลดาวน์: 10/9/8/7/6/5 → 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7 รูปแบบเก่า: ลดความเร็ว 50%
รูปแบบใหม่: เพิ่มความเร็วในการโจมตี 40% เป็นเวลา 4 วินาที - สกิลที่ 3 : Dragon’s Wrath การสร้างความเสียหาย: การโจมตีทั้งหมด → การโจมปกติเท่านั้น
สร้างความเสียหายจริง: 3% ของพลังชีวิตสูงสุด → 80/130/180 (+0.4*AD) รูปแบบเก่า: ลดความเร็ว 50% รูปแบบใหม่: ทำให้ลอยขึ้น 0.2 วินาที
Taara ได้ฝึกฝนการใช้ค้อนบวกกับเข้าคลาสเรียนเต้นบัลเล่ ทำให้การเคลื่อนไหวของเธอพริ้วไหวดั่งสายน้ำ
- สกิลที่ 1 : Final Word ลดความเร็ว: 40% → 60% คูลดาวน์: 14/13/12/11/10/9 → 12/11.4/10.8/10.2/9.6/9
- สกิลที่ 2 : Obliterate ความเสียหาย: 125/150/175/200/225/250 (+0.6AD) → 125/155/185/215/245/275 (+0.75AD) รูปแบบใหม่: สามารถใช้สกิลนี้ได้ในขณะเคลื่อนที่
Zephys แทงหอกได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เขายังสร้างสายฟ้าจากหอกได้อีกด้วย
- สกิลที่ 2 : Fatal Barrage ความเสียหาย: 105/117/129/141/153/165 (+0.43*AD) → 80/90/100/110/120/130 (+0.35*AD) ฟื้นฟูพลังชีวิต: 35/39/43/47/51/55 (+0.14*AD) → 28/32/36/40/44/48 (+0.12*AD) จำนวนการโจมตี: 3 ครั้ง → 4 ครั้ง
สกิลที่ 3: Death from Above รูปแบบใหม่: หลังเป้าโดนโจมตีด้วยสกิลนี้ จะทำให้ติดคำสาปสายฟ้า และหากทำการโจมตีเป้าหมายดังกล่าวซ้ำ จะสร้างความเสียหายเวท 30/45/60(+0.13*AD)
กากลง
Preyta มังกรของเขาแก่ชราจนไม่สามารถโจมตีติดคริติคอลได้ตอนพ่นไฟ ทำให้ Preyta ต้องแบกรับหน้าที่ในฐานะ Mage มากยิ่งขึ้น
- สกิลที่ 2 : Putrid Virus คูลดาวน์ : 12/11/10/9/8/7 → 14/13/12/11/10/9
- สกิลที่ 3 : Lethal Pathogen สร้างความเสียหาย: 120/240/360 (+0.2AP) → 80/160/240 (+0.4AP) คูลดาวน์: 40/35/30 → 45/40/35
Ilumia ลดความแรงของสกิลลง ทำให้เธอต้องพึ่งพาไอเทมมากขึ้นกว่าแต่ก่อน
- สกิลที่ 1 : Divine Light สร้างความเสียหาย: 350/420/490/560/630/700 (+0.5AP) → 280/340/400/460/520/580 (+0.55AP)
- สกิลที่ 3 : Cataclysm สร้างความเสียหาย: 750/925/1100 (+0.9AP) → 700/850/1000(+1.0AP) คูลดาวน์: 65/55/45 → 60/50/40
Thane เนื่องจากลงสนามรบบ่อยเกินไปทำให้ไม่มีเวลาไปลับดาบ ทำให้ดาบ Excalibur ของ Thane เสื่อมสภาพลงไปอย่างมากจริงๆ นะ
- สกิลที่ 3 : Excalibur สร้างความเสียหาย: 450/800/1150 (+1.1*AD) → 500/750/1000 (+0.9*AD) คูลดาวน์: 30/25/20 → 40/35/30
Cresht การโจมตีปกติหลังจากแปลงร่างจะเบาลงเล็กน้อย แต่สำหรับจ้าวสมุทรอย่างเขาแล้ว มันก็ไม่ทำให้เขาอ่อนแอลง
- สกิลที่ 1 : Typhoon ความเสียหายหลังจากแปลงร่าง: 450/550/650/750/850/950 (+1.0AD) → 400/480/560/640/720/800 (+1.25AD)
Azzen’Ka ถึงแม้ว่าพายุทะเลทรายจบลงแล้วแต่ความทะเยอทยานของเขายังคงไม่มีที่สิ้นสุด
- สกิลติดตัว: Sand Trap สร้างความเสียหาย: 200 (+0.9AP) (LV อัพ+10) → 150 (+0.9AP) ( LV อัพ+10)
สกิลที่ 2 : Dust Devil ใช้ทรายโจมตีศัตรู สร้างความเสียหายทางเวทย์ 235/285/335/385/435/485 (+0.65 AP) สามารถโดนสกิลนี้ได้ 2 ครั้ง แต่ศัตรูตัวเดิมจะโดนความเสียหายเหลือ 60%
Wukong ถึงแม้ว่าจะสูญเสียร่างแยกของเขาไป แลกกับความเร็วและความโหดร้ายมากขึ้น
- สกิลติดตัว : Equal of Heaven รูปแบบใหม่: จะได้รับคริติคอลเพิ่มขึ้น 10% หลังจากใช้สกิล
- สกิลที่ 1 : Shadow Clone รูปแบบเก่า: สร้างร่างแยก รูปแบบใหม่: ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 40%
Skud เครื่องดื่มชูกำลังขาดตลาดทำให้ชายคนนี้คลั่งน้อยลง
- สกิลติดตัว: Bloodthirsty ฟื้นฟูพลังชีวิต: 100 (+5% ของพลังชีวิตสูงสุด) → 80 (+4% ของพลังชีวิตสูงสุด)
- สกิลที่ 1 : Fury Strikes คูลดาวน์: 6/6/6/6/6/6 → 9/8.4/7.8/7.2/6.6/6
การปรับสมดุลไอเท็ม
Omni Arms
ราคา: 2890 → 2400
พลังชีวิต: 1100 → 500
สกิลติดตัว – Five Forces
เพิ่มพลังโจมตีกายภาพ: 65% → 100%
คูลดาวน์: 3 วินาที → 2 วินาที
Spear of Longinus
ราคา: 2170 → 2060
รูปแบบเก่า: เจาะเกราะ +60
สกิลติดตัว – Shatter
ลดเกราะ: 40 → 50
Uriel’s Brand
ราคา: 1530 → 2020
พลังโจมตี: 80 → 100
พลังชีวิต: 300 → 600
สกิลติดตัว – Savior’s Edge
ระยะเวลา: 4 วินาที → 5 วินาที
คูลดาวน์: 90 วินาที → 75 วินาที
Apocalypse
สกิลติดตัว – Elemental Edge
โบนัสเวท: 65% → 80%
Loki’s Curse
สกิลติดตัว – Curse
โบนัสเวท: 21% → 45%
คูลดาวน์: 3 วินาที → 2 วินาที
Berith’s Agony
เกราะ: 200 → 270
Soaring Aura
ราคา: 1820 → 2100
พลังชีวิต: 700 → 1050
สกิลติดตัว – Incantation
ลดเกราะเวท: 100~130 → 80~150
Boomstick
สกิลติดตัว – Echo
สร้างความเสียหายเวท: 50 (+30% โบนัสเวท) → 50 (+50% โบนัสเวท)
Shield of the Lost
ราคา: 2180 → 2100
ป้องกัน: 270 → 360
The Aegis
ราคา: 2120 → 2180
มานาสูงสุด: 500 → 400
สกิลติดตัว – Sentinel
ลดความเร็วเคลื่อนที่: 20% → 15%
Gaia’s Standard
ความเร็วเคลื่อนที่: 8% → 5%
Belt of Clarity
สกิลติดตัว – Recover
คูลดาวน์: 8 วินาที → 15 วินาที
Medallion of Troy
ต้านทานเวท: 280 → 360
พลังชีวิต: 1100 → 1000
สกิลติดตัว – Fairy
โล่กันความเสียหายเวท: 300~1000 → 360~900
Crimson Banner
ราคา: 1620 → 2090
พลังชีวิต: 1200 → 1500
Amulet of Longevity
ราคา: 1730 → 2680
พลังชีวิต: 1200 → 1800
สกิลติดตัว – I’m Golden
เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด: 7% → 12%
Orb of the Magi
ราคา: 1890 → 2010
โจมตีเวท: 100 → 140
สกิลติดตัว – Bide
รับพลังชีวิตสูงสุด: 50 → 80
Rhea’s Blessing
พลังเวท: 120 → 140
รูปแบบเก่า: มานา +500,พลังชีวิต +400
รูปแบบใหม่: ลดคูลดาวน์ +10%
สกิลติดตัว – Mana
โล่กันความเสียหาย: 450~1500(+30% โบนัสเวท) → 500~1200(+40% โบนัสเวท)
สกิลติดตัว – เวทแวมไพร์
เวทแวมไพร์: 20% → 25%
Muramasa
รูปแบบใหม่: ลดคูลดาวน์ +10%
ยกเลิก: สกิลติดตัว – Divine Intervention
Blitz Blade
ราคา: 1730 → 2020
ความเร็วเคลื่อนที่: 8% → 5%
รูปแบบใหม่: ดูดเลือด +10%
สกิลติดตัว – Electric Arc
ความเสียหายกายภาพ: 100 (+20% พลังโจมตี) → 150 (+20% พลังโจมตี)
รูปแบบใหม่: การโจมตีของสกิลอาวุธจะได้รับทักษะดูดเลือด
Staff of Nuul
ราคา: 1470 → 2050
พลังเวท: 140 → 180
รูปแบบเก่า: ฟื้นฟูพลังเวท+25 ทุก 5 วินาที
รูปแบบใหม่: ลดคูลดาวน์ +10%
Mantle of Ra
ราคา: 2140 → 1950
รูปแบบเก่า: พลังชีวิต +1500
รูปแบบใหม่: พลังโจมตี+80,เกราะ +330
Mail of Pain
ราคา: 1630 → 1940
พลังชีวิต: 400 → 1200
สกิลติดตัว – Electric Arc
สะท้อนเวท: 1% ของพลังชีวิต → 15% ของความเสียหายกายภาพที่ได้รับ
Frost Cape
ราคา: 2080 → 2020
พลังชีวิต: 300 → 800
ยกเลิก: พลังเวท +120
Hercules’s Madness
ราคา: 1500 → 2000
รูปแบบใหม่: พลังโจมตี +50
ไอเท็มที่ถูกเอาออก
Dracul’s Bane ได้หายสูญไปจากเกมแล้ว
ไอเท็มใหม่
Death Sickle
พลังโจมตี +60
ลดคูลดาวน์ +5%
ดูดเลือด +10%
สกิลติดตัว – Divine Intervention เป็นอมตะเมื่อพลังชีวิตเหลือน้อย จากนั้น จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20% เป็นเวลา 1วินาที (สำหรับฮีโร่ระยะประชิด) /0.5 วินาที (สำหรับฮีโร่ระยะไกล) คูลดาวน์ 90 วินาที
Ifrit’s Claw
ความเร็วโจมตี +30%
อัตราคริติคอล +20%
ความเร็วเคลื่อนที่ +5%
สกิลติดตัว – Flame’s Wrath เมื่อโจมตีปกติโดนเป้าหมาย จะเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 10% เป็นเวลา 2 วินาที (สะสมได้สูงสุด 5 ครั้ง)
Curse of Death
พลังโจมตี +100
ดูดเลือด +10%
สกิลติดตัว – Shatter ลดความสามารถในการฟื้นฟูของเป้าหมายที่ถูกโจมตีลง 50% เป็นเวลา 1.5 วินาที (หากเป็นโจมตีปกติจะเพิ่มระยะเวลาเป็น 3 วินาที)
Broken Spears
พลังโจมตี +100
ลดคูลดาวน์ +10%
สกิลติดตัว – Destroyer
เพิ่มเจาะเกราะ (110-250)
สกิลติดตัว – Wind Walk ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 10% เมื่อไม่ได้ต่อสู้
Soul Scroll
พลังเวท +240
พลังชีวิต +500
สกิลติดตัว – Cage ลดอัตราการฟื้นฟูของเป้าหมายลง 50% เป็นเวลา 1.5 วินาที (หากเป็นโจมตีปกติจะเพิ่มระยะเวลาเป็น 3 วินาที)
เนื่องจากได้มีการปรับสมดุลไอเท็มต่างๆ ในเกม ทำให้ไอเท็มแนะนำของฮีโร่ดังต่อไปนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อความเหมาะสม :
Toro, Krixi, Zephys, Gildur, Veera, Kahlii, Violet, Yorn, Chaugnar, Jinna, Butterfly, Alice, Mganga, Mina, Zanis, Valhein, Ilumia, Taara, Diao Chan, Slimz, Cresht, Fennik, Grakk และ Payna
การปรับแต่งสนามรบ
- ฮีโร่จะสามารถซื้อไอเท็มป่าได้ต่อเมื่อนำสกิลชาเลนเจอร์ “Punish” มาใช้เท่านั้น เพื่อเป็นการป้องกันฮีโร่อื่นเข้ามาแย่งฟาร์ม และทำให้ฮีโร่ป่าได้รับประโยชน์สุงสุด
- ลดความสามารถ Might Buff จากการโจมตีระยะลงครึ่งหนึ่ง เพื่อเป็นการปรับลดประสิทธิภาพของฮีโร่แครี่ไม่ให้สูงเกินไป
- ลดความสามารถในการฟื้นฟูเลือด และนำบัฟวิ่งเร็วขณะอยู่ในน้ำพุออก เพื่อเป็นการลดประสิทธิภาพของทีมฝ่ายป้องกันในช่วงกลาง-ท้ายเกม ให้ต่ำลง
- ลดอัตราการฟื้นฟูพลังชีวิตหลังจากที่สังหารมอนสเตอร์ป่าลง
- หลังจากที่ทำลายป้อมชั้นในหมดทั้ง 3 เลน เลนกลางของฝ่ายโจมตีจะทำการปล่อยซุปเปอร์ครีป 3 ตัว เพื่อทำให้การบุกโจมตีมีประสิทธิภาพมากขึ้น
- เพิ่มความเร็วในการโจมตีของป้อม
- เปลี่ยนเวลาเกิดของ Spirit Sentinel (มังกรเล็ก) เป็น 1 นาที 50 วินาที
- แสดงระยะการโจมตีของมอนสเตอร์ป่า
- ผู้เล่นที่นำสกิลชาเลนเจอร์ “Punish” มาใช้ จะทำให้สามารถมองเห็นค่าพลังชีวิตของมอนสเตอร์ป่า และจะเลือกโจมตีเป้าหมายขนาดใหญ่ก่อนเสมอ
- ปรับแก้ไขเอฟเฟคบัฟต่างๆ
- ปรับให้มีการแจ้งเตือนในแผนที่หลังจากที่มอนสเตอร์ป่าเกิดใหม่
- เพิ่มระบบ ”ซื้อล่วงหน้า” โดยระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อไอเท็มไว้ก่อนก่อนได้เลยโดยเมื่อผู้เล่นได้รับ Gold เพียงพอก็สามารถกดซื้อได้โดยไม่ต้องเข้าหน้าร้านค้า
ระบบอื่นๆ
คะแนนความประพฤติ
- เพิ่มคำเตือนต่างๆ เกี่ยวกับบทลงโทษขณะกำลังเริ่มเกม รวมไปถึงบทลงโทษจะแรงขึ้นตามจำนวนคะแนนที่ถูกหักไป
- ขณะที่กำลังจับคู่ จะมีคำแนะนำ และคำเตือนต่างๆ เกี่ยวกับคะแนนความประพฤติ รวมไปถึงบทลงโทษ
- หลังจากจับคู่สำเร็จ ในหน้าต่างที่รอผู้เล่นทั้งหมดยืนยันก่อนเริ่มเกม จะมีบอกจำนวนคะแนนความประพฤติที่มีอยู่
- แม้ว่าผู้เล่นจะทำการ AFK เป็นเวลาไม่นาน แต่หากระบบตรวจพบว่าทำหลายครั้ง จะทำให้ถูกหักคะแนนเช่นกัน
- ในหน้าข้อมูลส่วนตัวจะมีหน้าต่างคะแนนความประพฤติเพิ่มขึ้นมาใหม่
- คะแนนจะสามารถถูกหักออกได้เรื่อยๆ ตามจำนวนโทษที่ได้รับ
- หากมีคะแนนสูงกว่า 90 คะแนน จะสามารถรับของรางวัลประจำวันได้
โหมดจัดอันดับ
- สามารถดูอันดับของเพื่อนได้ทันทีในหน้าโหมดจัดอันดับ
- จะได้รับของรางวัลหลังจากเล่นโหมดจัดอันดับครบ 3 เกม (โดยไม่ AFK หรือออกจากเกม) ไม่ว่าแพ้ หรือชนะ
ทีม
- เมื่อเล่นกับสมาชิกทีม ในโหมดปกติแผนที่ไหนก็ได้จะได้รับเหรียญ และ XP เพิ่มขึ้น 20%
- เมื่อมีค่าความสนิทกับเพื่อนถึง 100 จะสามารถทำการชวนล่วงหน้าได้
แคมป์ฝึก
- แคมป์ฝึกกับโหมดสร้างเกมจะทำการสลับตำแหน่งกัน โดยแคมป์ฝึกจะย้ายออกมาอยู่ที่หน้าล็อบบี้ ส่วนโหมดสร้างเกมจะย้ายเข้าไปภายในโหมดปกติ
- สามารถดูทิป และข้อมูลฮีโร่ต่างๆ ได้ในหน้าแคมป์ฝึก
จัดการฮีโร่
- ในหน้าฮีโร่จะมีระบบใหม่ เรียกว่าระบบแนะนำฮีโร่ ซึ่งระบบจะทำการเลือกฮีโร่แนะนำให้กับผู้เล่นใหม่ โดยผู้เล่นจะต้องตอบคำถามทั้งหมด 3 ข้อ จากนั้นระบบจะทำการเลือกฮีโร่ที่เหมาะสมให้กับผู้เล่นโดยอ้างอิงจากคำตอบของผู้เล่น
- ในหน้าข้อมูลฮีโร่ จะมีปุ่มสำหรับทดลองฮีโร่ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถลองฮีโร่ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปที่แคมป์ฝึก
หน้าสรุปผล
- หลังจากจบเกม หากกดที่ “เล่นอีกครั้ง” ระบบจะทำการสร้างห้อง หรือโหมดเดิม พร้อมกับทำการส่งคำชวนให้กับเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ผ่านมา
ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ROVTH